วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556

-ชื่อโปรแกรมที่ไปดาว์นโหลดมา (9 โปรแกรม)

Leo


  1. 4shared_Desktop-4.0.0c    เป็นโปรแกรมที่ สามารถดาวห์โหลด เพลง  MP3 MP4 MV หรือ ภาพ อื่นๆ
  2. LineInst   เป็นโปรแกรมที่ คุยกัน หรือ แชทหากัน  สามารถใช้ภาพสวยๆ ภาพน่ารัก สื่อ อารมณ์ ของการคุยกันทำให้ คุยสนุกยิ่งขึ้น
  3. Babylon10_setup    เป็นโปรแกรมที่ แปลภาษา ได้หลายภาษา   ให้แปลเป็นภาษาไทย
  4. PDFCreator      เป็นโปรแกรมที่ใช้สร้างเอกสาร PDF ผ่านทางการสั่งงาน Print โดยหลังจากติดตั้งโปรแกรม เสร็จแล้ว จะเพิ่มไอคอน Printer พิเศษชื่อว่า PDFCreator สำหรับสร้างเอกสาร PDF เมื่อผู้ใช้งานต้องการทำ เอกสารปัจจุบันกับโปรแกรมต่าง ๆ (ส่วนใหญ่แต่ไม่ใช่ทุกโปรแกรม) ให้เป็นเอกสาร PDF ก็ทำการสั่งพิมพ์แล้ว เลือกเครื่องพิมพ์เป็น PDFCreator และเมื่อทำการสั่งพิมพ์ ก็จะปรากฏ dialog ให้ทำการบันทึกไฟล์เป็น PDF แล้วโปรแกรมนี้ยังสามารถทำการบันทึกไฟล์แบบ Postscript และแบบรูปภาพต่าง ๆ เช่น PNG, JPEG, BMP ฯลฯ ได้ด้วย
  5. Firefox Setup 21.0 Firefox ก็คือโปรแกรมที่ใช้ในการท่องอินเทอร์เน็ต ท่องเว็บไซต์ต่างๆ เหมือนกับ Internet Explorer
  6. PhotoScape 3.6.2PhotoScape 3.6.2 โปรแกรมแต่งรูป โปรแกรมแต่งรูปยอดนิยมไม่ว่าจะใช้ในการดู และ แต่งรูป สร้างสไลด์ โดยเป็นโปรแกรมที่รวมเครื่องมือสารพัดในการจัดการรูป ระดับ Advance เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสไลด์โชว์ Editor ที่ใช้สำหรับตกแต่งรูปภาพ Animated GIF ที่ใช้สำหรับทำภาพเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วทันใจ 

    7  google chrome.คือเบราว์เซอร์ที่รวมการออกแบบที่เรียบง่ายเข้ากับเทคโนโลยีที่ซับซ้อนเพื่อทำให้เว็บรวดเร็วขึ้น ปลอดภัยขึ้น และใช้งานง่ายขึ้น.

    8.Ulead Video Studio V.11 Screen short of Ulead Video Studio V.11 โปรแกรมตัดต่อวีดีโอ  เป็นโปรแกรมตัดต่อวีดีโอ

    9.sumo paint   เป็นโปรแกรมแต่งรูป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น